Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Đội Ngũ Cán Bộ Quản Lí Trường Tiểu Học Theo Tiếp Cận Quản Lí Nguồn Nhân Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 30, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Đội Ngũ Cán Bộ Quản Lí Trường Tiểu Học Theo Tiếp Cận Quản Lí Nguồn Nhân Lực Ở Huyện Yên Sơn, Tỉnh Tuyên Quang
    Ngày nay, các quốc gia đều nhận thức rằng con người vừa là mục tiêu vừa là động lực của mọi sự phát triển vì vậy muốn phát triển xã hội phải phát huy phát triển giáo dục và đào tạo để phát triển con người. Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam 1992 tại điều 35 đã khẳng định vai trò của giáo dục “Giáo dục - Đào tạo là quốc sách hàng đầu”. Để phát triển giáo dục và đào tạo thì nhân tố đóng vai trò vô cùng quan trọng đó là nhân tố nhà giáo, nhà giáo đóng vai trò quyết định trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Vì vậy kết luận của Hội nghị lần thứ VI BCH Trung ương Đảng khóa XI về tiếp tục thực hiện nghị quyết Trung ương 2 khóa VIII đã xác minh “phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lí giáo dục một cách toàn diện”. Bởi vì trong quá trình giáo dục và đào tạo quản lí, giáo viên là nhân tố chủ đạo là người tổ chức hướng dẫn, điều khiển quá trình học tập, nghiên cứu, rèn luyện của người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đặng Thành Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Nguyên
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-o-huyen-yen-son-tinh-tuyen-quang-42997.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page