Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Phòng Chức Năng Trong Trường Đại Học Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-3-11_3-27-57.png
    Luận án xác định được cơ sở lý luận khoa học về phát triển đội ngũ cán bộ quản lý nói chung, đi sâu vào lý luận phát triển đội ngũ cán bộ quản lý phòng chức năng trong trường đại học theo tiếp cận năng lực, phù hợp với lý thuyết về vị trí việc làm, trên cơ sở tổng hợp, tiếp thu các lý thuyết về phát triển nguồn nhân lực hiện đại, dựa trên năng lực và phù hợp với vị trí việc làm. Đồng thời, luận án đã chứng minh được sự cần thiết của các phòng chức năng và vị trí việc làm của đội ngũ cán bộ quản lý phòng chức năng, phù hợp với chiến lược phát triển của từng trường đại học. Từ đó, xác định các đặc thù của vị trí việc làm này trong trường đại học ở Việt Nam, xây dựng Khung năng lực cho vị trí việc làm cán bộ quản lý phòng chức năng với 5 nhóm - 19 năng lực chung và 10 nhóm năng lực chuyên biệt.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hằng; PGS.TS. Phạm Văn Thuần
    • Tác giả: Nghiêm Thị Thanh
    • Số trang: 313
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=39166
    https://nitro.download/view/E4261C5B35011FE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page