Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI đã khẳng định: “Phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu. Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế, trong đó đổi mới cơ chế quản lý, phát triển đội ngũ GV và CBQL là khâu then chốt”. Đối với giáo dục và đào tạo, đội ngũ CBQL vừa là nguồn lực vừa đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc đào tạo nguồn lực con người cho đất nước. Nghị quyết số 44/NQ-CP ngày 9/6/2014 về Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 về Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đã nêu rõ: “Đổi mới mạnh mẽ mục tiêu, nội dung, phương pháp đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng và đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của nhà giáo và CBQL giáo dục đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng, trách nhiệm, đạo đức và năng lực nghề nghiệp”. Luận văn thạc sĩ giáo dục Chuyên ngành Quản lý giáo dục Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Văn Đệ Tác giả: Phạm Văn Dũng Số trang: 164 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Đồng Tháp 2018 Link Download http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43617.html https://drive.google.com/file/d/1o-BXre_PNP88Mjv-qlzPjpXCKYP8NMy9https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1