Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Đội Ngũ Cố Vấn Học Tập Của Trường Đại Học Kiên Giang Đáp Ứng Yêu Cầu Tăng Cường Sử Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-28_15-52-44.png
    Phát Triển Đội Ngũ Cố Vấn Học Tập Của Trường Đại Học Kiên Giang Đáp Ứng Yêu Cầu Tăng Cường Sử Dụng Hình Thức Đào Tạo Trực Tuyến
    Học chế tín chỉ là một phương thức đào tạo tiên tiến trong nền giáo dục của nhiều quốc gia trên thế giới. Triết lý đào tạo của học chế tín chỉ là lấy người học làm trung tâm. Phương pháp đào tạo theo học chế tín chỉ được áp dụng lần đầu tiên vào năm 1872 tại Đại học Havard của Hoa Kỳ, sau đó lan tỏa ra các nước khác. Ngày nay, học chế tín chỉ đã phổ biến trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhằm đổi mới giáo dục đại học ở Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành thông tư số 08/2021/TT-BGDĐT ban hành Quy chế đào tạo trình độ đại học. Đào tạo theo tín chỉ là thay đổi tất yếu để giáo dục đại học Việt Nam hòa nhịp được với giáo dục thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Trọng Nam
    • Tác giả: Phạm Thị Mai Thảo
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49521.html
    https://drive.google.com/file/d/1wNF5ql0X5EiA9NqJ9SWsP1dyYJkSQ5mN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page