Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Đội Ngũ Giảng Viên Các Trường Cao Đẳng Vùng Tây Nguyên Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 1, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    (1) Tổng quan được các nghiên cứu ở trong và ngoài nước về phát triển nguồn nhân lực trong giáo dục đại học, năng lực của giảng viên và phát triển đội ngũ giảng viên theo tiếp cận năng lực (TCNL).
    (2) Xây dựng được khung lý luận về phát triển ĐNGVCĐ theo TCNL. Làm rõ được đặc trưng hoạt động đào tạo nghề nghiệp (ĐTNN) của giảng viên cao đẳng (GVCĐ) cũng như xác định những yêu cầu đối với GVCĐ trong đổi mới GDNN hiện nay, các thành tố của phát triển ĐNGVCĐ, các chủ thể quản lý và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình phát triển ĐNGVCĐ.
    (3) Bổ sung, hoàn thiện Khung năng lực GVCĐ gồm các năng lực (NL): NL chuyên môn; NL sư phạm; NL quản lý; NL phát triển nghề nghiệp và NCKH; NL hoạt động chính trị - xã hội và Chuẩn nghề nghiệp GVCĐ, gồm hệ thống các tiêu chuẩn về phẩm chất và NL của GVCĐ.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Thị Mỹ Lộc
    • Tác giả: Hoàng Minh Cương
    • Số trang: 257
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=31229
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page