Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Đội Ngũ Giảng Viên Các Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Theo Hướng Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 21, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Đội Ngũ Giảng Viên Các Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Theo Hướng Tiếp Cận Năng Lực
    Luận án đã xây dựng được khung lý thuyết về phát triển đội ngũ giảng viên các trường ĐHSPKT theo tiếp cận năng lực, hướng đến mục tiêu “chuẩnhóa” đáp ứng yêu cầu đổi mới chất lượng giáo dục đại học.
    Luận án đã đánh giá được thực trạng năng lực đội ngũ giảng viên các trường ĐHSPKT và thực trạng phát triển đội ngũ giảng viên các trường ĐHSPKT, chỉ ra được những hạn chế bất cập của đội ngũ giảng viên các trường ĐHSPKT trong giai đoạn hiện nay. Luận án cũng đã chỉ ra các yếu tố có ảnh hưởng đến phát triển đội ngũ giảng viên các trường ĐHSPKT như: Nhận thức của các cấp lãnh đạo ở nội bộ các trường về xây dựng phát triển đội ngũ giảng viên; điều kiện về tài chính, cơ sở vật chất phục vụ phát triển đội ngũ giảng viên còn hạn chế; bản thân cá nhân giảng viên có nhận thức khác nhau, sự vận động và phát triển của giảng viên thiếu đồng bộ; cơ chế chính sách của nhà nước đối với đội ngũ giảng viên; tiến bộ khoa học công nghệ; môi trường; cơ chế tổ chức quản lý.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Công Giáp, GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
    • Tác giả: Nguyễn Thế Dân
    • Số trang: 231
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=26560
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 12, 2019

Share This Page