Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Đội Ngũ Giảng Viên Đại Học Quốc Gia Hà Nội Đáp Ứng Đổi Mới Giáo Dục Đại Học Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 19, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-19_0-29-1.png
    Quá trình nghiên cứu, dựa trên phương pháp luận NCKH QLGD, với quan điểm lịch sử - lôgic, quan điểm hệ thống - cấu trúc, quan điểm thực tiễn và nguyên tắc tiếp cận các lý luận QLGD như: Tiếp cận lý thuyết phát triển nguồn nhân lực; tiếp cận hoạt động; tiếp cận năng lực; tiếp cận thực tiễn; tiếp cận chức năng quản lý để làm cơ sở cho việc tiếp cận đối tượng nghiên cứu, giải quyết các nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài. Đề tài được tác giả sử dụng tổng hợp các phương pháp nghiên cứu của khoa học giáo dục, QLGD, kết hợp lý thuyết và thực tiễn như: Phương pháp nghiên cứu văn bản, tài liệu; Phương pháp điều tra bằng bảng hỏi; Phương pháp phỏng vấn sâu; Phương pháp quan sát; Phương pháp nghiên cứu sản phẩm hoạt động; Phương pháp tổng kết kinh nghiệm giáo dục: Kết quả nghiên cứu thu được từ các phương pháp nêu trên được xử lý bằng thống kê toán học trên phần mềm tương quan thứ bậc Specman và phần mềm thống kê toán học SPSS For Windows 13.0.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đỗ Văn Đoạt
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Hương
    • Số trang: 244
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học xã hội 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=44015
    https://drive.google.com/file/d/1YQ7NkwoWrBCLIIK7Az1LWhvjFxwP37UV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page