Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Đội Ngũ Giáo Viên Ở Các Trường Mầm Non Công Lập Trên Địa Bàn Thành Phố Vĩnh Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 7, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-8_0-0-0.png
    Phát Triển Đội Ngũ Giáo Viên Ở Các Trường Mầm Non Công Lập Trên Địa Bàn Thành Phố Vĩnh Long Tỉnh Vĩnh Long Theo Chuẩn Nghề Nghiệp
    Giáo dục mầm non là một bậc học trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam và là bậc học mở đầu có vị trí, tầm quan trọng đặc biệt trong toàn bộ sự nghiệp giáo dục con người. Điều 23 Luật Giáo dục 2019 của nước ta đã ghi rõ: “Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện con người Việt Nam”; Mục tiêu của giáo dục mầm non là nhằm phát triển toàn diện trẻ em về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành yếu tố đầu tiên của nhân cách. Bậc học mầm non rất quan trọng và giáo viên là yếu tố then chốt quyết định chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non. Mỗi đứa trẻ sau này sẽ là ai, sẽ trở thành người như thế nào, nhân cách của trẻ sẽ phát triển ra sao?... Một phần trách nhiệm thuộc về các cô nuôi dạy trẻ “Người mẹ hiền thứ hai” của các cháu. Vì vậy, có một đội ngũ giáo viên mầm non có chất lượng là điều đáng mơ ước như Bác Hồ kính yêu đã nói “Giáo dục mầm non tốt sẽ mở đầu cho nền tảng giáo dục tốt”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Việt Phú
    • Tác giả: Trần Thị Thạnh
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58777
    https://drive.google.com/file/d/1qRQBuTF-Y1LBYqqswTXn2ojdhLwZyf-L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page