Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Đội Ngũ Giáo Viên Trung Học Cơ Sở Người Dân Tộc Khmer Khu Vực Đồng Bằng Sông Cửu Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 11, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Đội Ngũ Giáo Viên Trung Học Cơ Sở Người Dân Tộc Khmer Khu Vực Đồng Bằng Sông Cửu Long Hiện Nay
    Luận án đã làm rõ quan niệm về nguồn nhân lực và quản lý nguồn nhân lực, chỉ ra những hoạt động chủ yếu trong quản lý nguồn nhân lực giáo dục. Trên cơ sở đó luận án nêu rõ: Phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở (THCS) người dân tộc Khmer là quá trình làm cho đội ngũ này biến đổi theo hướng đảm bảo đủ số lượng, nâng cao chất lượng, điều chỉnh hợp lý cơ cấu nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục THCS ở vùng đồng bào dân tộc Khmer. Đồng thời luận án đã chỉ ra nội dung phát triển đội ngũ giáo viên THCS người dân tộc Khmer theo tiếp cận quản lý nguồn nhân lực giáo dục bao gồm: Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, quy hoạch phát triển nguồn nhân lực; tổ chức, tuyển chọn, sàng lọc, bố trí, sử dụng giáo viên; bồi dưỡng, đào tạo lại và thúc đẩy tự học tập, tự rèn luyện; kiểm tra, đánh giá thực lực đội ngũ giáo viên THCS người dân tộc Khmer.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS Trương Thành Trung, TS Nguyễn Học Từ
    • Tác giả: Mai Thị Yến Lan
    • Số trang: 227
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Chính trị 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=29495
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page