Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Đội Ngũ Giáo Viên Trường Dạy Nghề Quân Đội Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 23, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Đội Ngũ Giáo Viên Trường Dạy Nghề Quân Đội Theo Tiếp Cận Năng Lực
    Luận án góp phần làm phong phú cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên dạy nghề theo tiếp cận năng lực. Đồng thời, tiếp cận phân tích nội dung, các quan điểm về phát triển đội ngũ giáo viên dạy nghề để làm cơ sở xác định các nội dung phát triển đội ngũ giáo viên dạy nghề theo tiếp cận năng lực.
    Đánh giá được thực trạng đội ngũ giáo viên dạy nghề và thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên dạy nghề theo tiếp cận năng lực ở các trường dạy nghề quân đội, chỉ ra được nguyên nhân của thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng tới thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường dạy nghề quân đội.
    Hoàn thiện khung năng lực giáo viên dạy nghề ở các trường dạy nghề quân đội; đề xuất được 7 biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên dạy nghề trong các trường dạy nghề quân đội theo tiếp cận năng lực; khảo nghiệm, thử nghiệm mức độ cần thiết và tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TSKH Nguyễn Văn Hộ, TS Hoàng Hoa Cương
    • Tác giả: Phạm Văn Hòa
    • Số trang: 198
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=30019
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page