Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Đội Ngũ Viên Chức Của Học Viện Chính Sách Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 25, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Đội Ngũ Viên Chức Của Học Viện Chính Sách Và Phát Triển
    Có thể nói, trong bất cứ hệ thống giáo dục của quốc gia nào thì giáo dục ở đại học giữ luôn có một vai trò quan trọng. Giáo dục đại học giúp người học có thể phát triển toàn diện về trí tuệ, năng lực, thể lực; phát huy tính năng động, sáng tạo, khả năng tự học, tự nghiên cứu từ đó hình thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Trong xu thế phát triển và hội nhập, việc nâng cao chất lượng các cơ sở giáo dục đại học là một nhiệm vụ cấp bách. Để nâng cao được chất lượng giáo dục đại học ngoài vấn đề đầu tư hiện đại về cơ sở vật chất - kĩ thuật, thì nhiệm vụ trọng tâm là phải tăng cường số lượng và chất lượng đội ngũ cán bộ, viên chức giảng dạy có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao. Hiện nay, trên thế giới có ba mô hình cơ bản về tổ chức công vụ đang được áp dụng là mô hình chức nghiệp hay còn gọi là mô hình ngạch, bậc; mô hình việc làm hay còn gọi là vị trí việc làm và mô hình hỗn hợp. Trong xu thế xây dựng nhà nước hiện đại, chuyển dần từ nền hành chính truyền thống sang nền hành chính phát triển, đẩy mạnh cải cách công vụ, nhiều nước có mô hình công vụ chức nghiệp là chủ yếu, trong đó có Việt Nam đang dịch chuyển dần sang nền công vụ việc làm với các mức độ khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Ngọc Long
    • Tác giả: Lê Vũ Trường
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13427
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page