Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Hiểu Biết Của Học Sinh Về Hàm Số Tuần Hoàn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_1-59-42.png
    Tuần hoàn là một thuật ngữ quan trọng trong đời sống con người. Trong thực tế cuộc sống cũng như trong khoa học, nhiều sự vật, hiện tượng xảy ra mang tính tuần hoàn. Nhiều tác giả đã quan tâm nghiên cứu về dạy học tính tuần hoàn cũng như hiểu biết của học sinh (HS) về tính tuần hoàn và hàm số tuần hoàn (HSTH) (Shama, 1998 ; Triantafillou, Spiliotopoulou & Potari, 2016 ; Gerson, 2008). Chẳng hạn, Gerson (2008) sử dụng nghiên cứu trường hợp để phân tích hiểu biết của HS về tính tuần hoàn và HSTH.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Kiêm Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hương
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Aqbbq21FwbTDxowzIVXm7kpuPK_xsm5K
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page