Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Khả Năng Sáng Tạo Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Qua Hoạt Động Tạo Hình Trên Khối Tại Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 2, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Khả Năng Sáng Tạo Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Qua Hoạt Động Tạo Hình Trên Khối Tại Trường Mầm Non Tiền Phong A, Huyện Mê Linh, Thành Phố Hà Nội
    Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ. Những kỹ năng mà trẻ được tiếp thu qua chương trình giáo dục mầm non sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ. Những năm đầu đời đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành nhân cách và phát triển năng lực của trẻ, bởi trẻ bẩm sinh đã có khả năng tiếp thu học tập, não bộ được hoạt động để tiếp nhận những thông tin cảm quan và sử dụng để hình thành hiểu biết và giao tiếp với thế giới. Sáng tạo là một yếu tố quan trọng của quá trình giáo dục nói chung và quá trình chăm sóc giáo dục trẻ ở bậc học mầm non nói riêng. Phát triển khả năng sáng tạo ở trẻ sẽ giúp trẻ phát triển nhận thức trong tất cả các lĩnh vực và góp phần làm cho cuộc sống của trẻ phong phú hơn. Trong chương trình của trẻ mầm non, tính sáng tạo của trẻ đều được phát huy trong tất cả các hoạt động. Trong các hoạt động đó, hoạt động tạo hình được coi là hoạt động phát triển tối đa tính sáng tạo của trẻ.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Vũ Long Giang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Loan
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...Trung-Hoa-duoi-thoi-Minh-1368-1644-2018-14036
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page