Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Kĩ Năng Giao Tiếp Cho Học Sinh Các Trường Phổ Thông Dân Tộc Bán Trú Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by hieu1605, Sep 29, 2019.

  1. hieu1605

    hieu1605 Member

    [​IMG]
    Phát Triển Kĩ Năng Giao Tiếp Cho Học Sinh Các Trường Phổ Thông Dân Tộc Bán Trú Trung Học Cơ Sở Huyện Nậm Pồ Tỉnh Điện Biên Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm
    Trong cuộc sống xã hội phát triển không ngừng như hiện nay, con người có thể giao tiếp với nhau bằng nhiều phương tiện. Trong quá trình dạy học giao tiếp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong nhà trường việc rèn KNGT cho học sinh đã khó nhưng phát triển KNGT thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh người dân tộc thiểu số ở các trường PTDTBT THCS ở các vùng đặc biệt khó khăn là vô cùng khó.
    Trong quá trình dạy học, các trường chỉ chú trọng dạy kiến thức cho các em chứ chưa có môn học nào hay tiết học cụ thể nào dạy cho các em KNGT. Do vậy khả năng giao tiếp của các em là yếu và nhiều hạn chế. Việc rèn KNGT thông qua các hoạt động trải nghiệm cho các em học sinh dân tộc thiểu số ở các trường PTDTBT THCS là nhiệm vụ quan trọng mà người làm công tác giáo dục cần đặc biệt quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Ngô Giang Nam
    • Tác giả: Vương Văn Cương
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...en-thong-qua-hoat-dong-trai-nghiem-73904.html
    https://drive.google.com/uc?id=1zzCNKnpD9pEOwd5ZYiAc4r0WTMl0pVNL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 29, 2019
    admin likes this.

Share This Page