Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Kĩ Năng Giao Tiếp Cho Trẻ Rối Loạn Phổ Tự Kỉ Lứa Tuổi Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 5, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Kĩ Năng Giao Tiếp Cho Trẻ Rối Loạn Phổ Tự Kỉ Lứa Tuổi Mầm Non
    Khi một đứa trẻ sinh ra đời, nó không thể chọn cho mình một cơ thể khỏe mạnh hay một cơ thể ốm yếu. Chính vì vậy, bên cạnh những cháu bé khỏe mạnh, nhanh nhẹn vẫn có không nhỏ những đứa trẻ kém may mắn gặp phải các khiếm khuyết về thể chất và tâm lý. Và những đứa trẻ này rất cần tới sự quan tâm, giúp đỡ của toàn xã hội, chúng cần được phát hiện và can thiệp sớm để có những điều kiện tốt nhất hòa nhập vào cuộc sống bình thường. Một trong những loại khiếm khuyết gây ra những hậu quả không tốt ở trẻ ấy, đó chính là hội chứng RLPTK. TK là một rối loạn phát triển thần kinh kéo dài (Pervasive developmental disorder – PDD), vừa là rối loạn chức năng bắt nguồn từ cấu tạo sinh học và rối loạn thần kinh. Các rối loạn này ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp của một người đối với môi trường và những người xung quanh. Đáng chú ý, TK không chỉ là một triệu chứng đơn lẻ mà là biểu hiện của nhiều rối loạn về tính cách và hành vi. Các rối loạn này gọi chung là RLPTK (Autistic spectrum disorder – ASD). Các rối loạn này thể hiện ở nhiều mức độ khác nhau: có những người có thể giao tiếp với một chút hạn chế, nhưng cũng có người hoàn toàn không thể giao tiếp với người khác.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thị Nguyên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hà
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13090
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page