Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Kĩ Năng Giao Tiếp Qua Các Nội Dung Giáo Dục Thói Quen Vệ Sinh Cho Trẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 14, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Kĩ Năng Giao Tiếp Qua Các Nội Dung Giáo Dục Thói Quen Vệ Sinh Cho Trẻ Lớp 5 - 6 Tuổi Tại Trường Mầm Non Cổ Loa - Đông Anh - Hà Nội
    I.C Vapilic đã từng nói: “Giao tiếp với mọi người là một nghệ thuật mà không phải ai cũng nắm bắt được. Bất kì ai cũng phải học điều đó”. Giao tiếp có vai trò quan trọng trong đời sống cá nhân cũng như trong các mối quan hệ xã hội. Thông qua giao tiếp mà con người lĩnh hội các giá trị văn hóa tinh thần trong nền văn hóa xã hội, các chuẩn mực đạo đức để hình thành và phát triển nhân cách. Đối với trẻ mầm non, kĩ năng giao tiếp có vai trò rất quan trọng. Nhờ có kĩ năng giao tiếp mà trẻ có thể hòa nhập vào môi trường xã hội dễ dàng. Kĩ năng giao tiếp có được không nhờ bẩm sinh mà nó được hình thành và phát triển trong quá trình sống, qua hoạt động, trải nghiệm luyện tập,.. Vì vậy, dạy cho trẻ biết cách giao tiếp với mọi người xung quanh, biết tập trung chú ý khi giao tiếp, biết bày tỏ quan điểm của mình bằng lời nói, cử chỉ , nét mặt, biết lắng nghe… là nội dung quan trọng trong giáo dục trẻ ở độ tuổi mầm non.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp chăm sóc vệ sinh trẻ em
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Việt Nga
    • Tác giả: Doãn Thị Hà
    • Số trang: 53
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12573
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page