Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Kĩ Năng Phân Tích Bài Dạy Của Giáo Viên Toán Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 28, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Kĩ Năng Phân Tích Bài Dạy Của Giáo Viên Toán Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Nghiên Cứu Bài Học
    Thế kỷ 21, thế giới đang có bước chuyển mình mạnh mẽ với sự phát triển của khoa học máy tính và trí tuệ nhân tạo. Mỗi quốc gia phải không ngừng đào tạo nguồn nhân lực, làm chủ khoa học, công nghệ, đẩy mạnh việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vào việc phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Ngày nay, nguồn cung cấp tri thức cho người học rất đa dạng, vì vậy để cung cấp kiến thức cho người học, giáo viên phải có đủ năng lực, kiến thức, kĩ năng để định hướng cho người học phương pháp nghiên cún tài liệu, phương pháp học tập để từ đó lĩnh hội kiến thức để áp dụng vào thực tiễn cuộc sống, học đi đôi với hành.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Chí Thanh
    • Tác giả: Lưu Hồng Anh
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70063
    https://drive.google.com/uc?id=1s1_49ic4-IDzk-jcviyPYW7_SreN6tCy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page