Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Kĩ Năng Tham Vấn Nghề Cho Sinh Viên Sư Phạm Kĩ Thuật Qua Dạy Học Nghiệp Vụ Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 10, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Kĩ Năng Tham Vấn Nghề Cho Sinh Viên Sư Phạm Kĩ Thuật Qua Dạy Học Nghiệp Vụ Sư Phạm Theo Tiếp Cận Trải Nghiệm
    Nội dung những đóng góp mới về mặt học thuật, lý luận, những điểm mới rút ra được từ kết quả nghiên cứu, khảo sát của luận án.
    - Xác định được các kĩ năng tham vấn nghề cần phát triển cho sinh viên sư phạm kỹ thuật. Gồm có 15 kĩ năng được chia thành 3 nhóm: Nhóm kĩ năng chuẩn bị; Nhóm kĩ năng tổ chức thực hiện quá trình tham vấn; Nhóm kĩ năng sau quá trình tham vấn.
    - Xác định được những thành tố của quá trình dạy học nghiệp vụ sư phạm (NVSP) theo tiếp cận trải nghiệm nhằm phát triển kĩ năng tham vấn nghề cho sinh viên SPKT gồm có: Mục tiêu, nguyên tắc, nội dung, phương pháp….
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến, TS. Dương Quang Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Duyên
    • Số trang: 192
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36980
    https://drive.google.com/uc?id=18To26s-HHFy9HJ2zheAXVmVKJ9-Wg1t-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page