Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Kĩ Năng Tự Học Của Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Thể Tích Khối Đa Diện Chương Trình Toán

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Kĩ Năng Tự Học Của Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Thể Tích Khối Đa Diện Chương Trình Toán 12 Cơ Bản
    Hệ thống hóa cơ sở lí luận và thực tiễn của việc nghiên cứu các biện pháp phát triển kĩ năng tin học của học sinh. Quy trình tự học môn toán, một số đặc điểm nhân cách của học sinh THPT, các nhóm kĩ năng thành phần trong kĩ năng tự học của học sinh. Từ đó thử nghiệm các biện pháp vào một số giáo án chương thể tích khối đa diện để khảo sát tính khả thi và tính hiệu quả của việc phát triển kĩ năng tự học của học sinh thông qua chủ đề thể tích khối đa diện chương trình toán 12.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Dương Anh Tuấn
    • Tác giả: Hoàng Thị Ánh Tuyết
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99208
    https://drive.google.com/uc?id=1ae3_OYkENGWpd7hL4uEX5BT-tVjFMA8v
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page