Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Kĩ Năng Tương Tác Xã Hội Cho Trẻ Rối Loạn Phổ Tự Kỉ Lứa Tuổi Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Dec 4, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Kĩ Năng Tương Tác Xã Hội Cho Trẻ Rối Loạn Phổ Tự Kỉ Lứa Tuổi Mầm Non
    Thuật ngữ “trẻ tự kỉ” hiện nay không còn xa lạ trong cộng đồng xã hội bởi tỉ lệ trẻ em mắc hội chứng này ngày càng gia tăng ở nhiều quốc gia đặc biệt ở các thành phố, đô thị lớn. TTK là một đối tượng đang cần được chăm sóc, giáo dục theo phương thức đặc biệt phù hợp với hội chứng RLPTK. mà trẻ đang mắc, giúp TTK hòa nhập được với cuộc sống bình thường một cách nhanh chóng. Tất cả TTK đều có một điểm chung giống nhau là khó khăn về giao tiếp và tương tác xã hội. Điều này thể hiện ở việc TTK ít hoặc gần như không có nhu cầu giao tiếp với người khác, thiếu kĩ năng tập trung chú ý, bắt chước, luân phiên, bắt đầu, duy trì, mở rộng hội thoại, hiểu và sử dụng công cụ giao tiếp, tương tác có hiệu quả hơn.. .điều này không những là khó khăn của riêng trẻ đối với tương tác xã hội mà còn là trở ngại đối với người lớn muốn giao tiếp cùng với trẻ.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thị Nguyên
    • Tác giả: Trần Thị Thu Thủy
    • Số trang: 57
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13107
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page