Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Kĩ Năng Vận Dụng Kiến Thức Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Trong Dạy Học Sinh Học Cấp THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Nov 21, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Đề tài đã góp phần xây dựng được cơ sở lí luận về dạy học Sinh học cấp THPT theo hướng rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho HS.
    2. Điều tra và đánh giá được thực trạng về rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn trong dạy học Sinh học cấp THPT.
    3. Đề xuất được quy trình xác định các vấn đề thực tiễn và vận dụng quy trình xác định các vấn đề thực tiễn trong dạy học Sinh học THPT.
    4. Đề xuất được nguyên tắc, quy trình rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho HS trong dạy học.
    5. Xác định được quy trình và thiết kế được công cụ nhằm rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn của HS trong dạy học Sinh học bao gồm 3 nhóm công cụ: bài tập thực tiễn; dự án học tập và đề tài nghiên cứu khoa học.
    6. Thiết kế được các tiêu chí và công cụ đánh giá kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn của HS trong dạy học Sinh học cấp THPT. Quá trình thực nghiệm và phân tích kết quả định lượng và định tính đã khẳng định tính hiệu quả và khả thi của đề tài.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phan Thị Thanh Hội, PGS.TS. Nguyễn Đình Nhâm
    • Tác giả: Trần Thái Toàn
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=35913
    https://drive.google.com/uc?id=1dS_KkG9YOCH8jV5NUg1pbZpES5bOoi_w
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page