Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Kĩ Năng Xã Hội Cho Trẻ 5-6 Tuổi Có Rối Loạn Phổ Tự Kỉ

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, May 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    - Luận án đã xây dựng khung lí luận về phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 – 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ, góp phần bổ sung, hoàn thiện và phát triển lí luận về giáo dục cho trẻ khuyết tật nói chung và cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ nói riêng.
    - Luận án đã khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng kĩ năng xã hội của trẻ 5 – 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ và phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 – 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ; các yếu tố ảnh hưởng tới quá trình phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ ở các trường mầm non hoà nhập tại Hà Nội, thành phố Thái Nguyên và thành phố Lạng Sơn. Đây là cơ sở khoa học để đề xuất các biện pháp phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 – 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ ở các trường mầm non hoà nhập.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến, TS. Trương Thị Hoa
    • Tác giả: Đàm Thị Kim Thu
    • Số trang: 233
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37217
    https://drive.google.com/uc?id=17CHmvylMod-6Hv3GMQpJyWt6vDe5xtV_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page