Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Kiến Thức Và Thực Hành Nghiệp Vụ Của Giáo Viên Toán Tương Lai Để Dạy Học Thống Kê

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jul 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-13_14-35-33.png
    Đặc trưng rõ các kiểu kiến thức toán để dạy học biểu đồ thống kê dựa trên mô hình phân loại kiến thức toán để dạy học của Ball, Thames và Phelps (2008). • Cho thấy ảnh hưởng tích cực của một quy trình nghiên cứu bài học đề xuất đến sự tiến triển các kiểu kiến thức toán để dạy học và thực hành nghiệp vụ của giáo viên toán tương lai.
    Về mặt thực hành:
    Cho thấy một hạn chế của kiểu kiến thức toán để dạy học thống kê của các giáo viên toán tương lai.
    Cho thấy sự tiến triển tích cực của kiến thức toán để dạy học và thực hành nghiệp vụ của các giáo viên toán tương lai khi tham gia vào một quy trình nghiên cứu bài học được đề xuất.
    Cho thấy tính khả thi và hiệu quả bước đầu của việc vận dụng mô hình nghiên cứu bài học vào đào tạo và phát triển kiến thức để dạy học và thực hành nghiệp vụ của giáo viên toán tương lai
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Kiêm Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hà Phương
    • Số trang: 267
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=39811
    https://drive.google.com/file/d/1ooIvXKEDy-C5AB5JJvqc6VrxXlJMjekS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jul 13, 2022

Share This Page