Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Kỹ Năng Dạy Học Hợp Tác Cho Giáo Viên Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 30, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Kỹ Năng Dạy Học Hợp Tác Cho Giáo Viên Trung Học Cơ Sở
    Những biện pháp phát triển kỹ năng dạy học hợp tác được đề xuất có thể ứng dụng trong thực tiễn bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ và tay nghề cho đội ngũ giáo viên trung học cơ sở theo hướng dạy học hợp tác và nếu có sự điều chỉnh cho phù hợp với đặc thù của hoạt động dạy học ở mỗi bậc học, thì các biện pháp có thể triển khai trong thực tiễn rèn nghề cho giáo viên cả bậc tiều học và trung học phổ thông. Hệ thống kỹ năng dạy học hợp tác do chúng tôi xác lập có thể được xem như khung kỹ thuật cơ sở dùng để tham khảo khi phát triển những nghiên cứu tiếp theo để làm sâu sắc, toàn diện hơn lý luận và thực tiễn về kỹ năng dạy học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Hồng Quang, GS.TSKH. Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Nguyễn Thành Kỉnh
    • Số trang: 173
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://sdh.tnu.edu.vn/article/details/494

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page