Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Kỹ Năng Dạy Học Phân Hóa Cho Giảng Viên Trường Cao Đẳng

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 11, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Luận án đã góp phần làm phong phú thêm cơ sở lý luận về phát triển kỹ năng dạy học phân hóa cho giảng viên trường cao đẳng.
    2. Đánh giá được thực trạng kỹ năng dạy học phân hóa của đội ngũ giảng viên và thực trạng phát triển kỹ năng dạy học phân hóa cho giảng viên các trường cao đẳng hiện nay, chỉ ra được những ưu điểm, tồn tại hạn chế về kỹ năng dạy học phân hóa và phát triển kỹ năng dạy học phân hóa cho giảng viên trường cao đẳng.
    3. Đề xuất được 3 biện pháp phát triển kỹ năng dạy học phân hóa cho giảng viên trường cao đẳng bao gồm: Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng dạy học phân hóa cho đội ngũ giảng viên; Tăng cường việc hướng dẫn, tư vấn về phát triển kỹ năng dạy học phân hóa cho giảng viên trường cao đẳng; Đảm bảo các điều kiện để hỗ trợ việc phát triển kỹ năng dạy học phân hóa cho đội ngũ giảng viên trường cao đẳng. Các biện pháp có cơ sở lý luận - thực tiễn và có tính khả thi cao; có thể áp dụng thuận lợi trong hoạt động phát triển năng lực dạy học phân hóa cho đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Bùi Văn Quân
    • Tác giả: Phạm Đức Khiêm
    • Số trang: 171
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.38&view=32089
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page