Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Học Sinh Trong Môi Trường Dạy Học Toán Điện Tử

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_23-40-50.png
    Sự phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh toàn cầu hóa đặt ra những yêu cầu mới đối với người lao động, một trong những yêu cầu đó chính là kỹ năng giao tiếp. Do đó giáo dục nói chung và giáo dục toán nói riêng cần chú trọng hơn đến phát triển kỹ năng giao tiếp cho học sinh để đào tạo một nguồn nhân lực trẻ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của xã hội. Theo Wichelt (2009), giao tiếp là một phần quan trọng trong việc học tập của học sinh, các kỹ năng giao tiếp bây giờ của học sinh sẽ hỗ trợ các em rất nhiều trong tương lai.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đăng Minh Phúc
    • Tác giả: Lê Thị Khánh Duyên
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/17oc5gJ9NYPNzrWWcgSYwIxU6Xt8nSODA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page