Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Qua Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề Ở Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Mar 26, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Qua Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề Ở Trường Mầm Non Hải Cường - Hải Hậu – Nam Định
    Giao tiếp là một trong những hoạt động cơ bản của con người, có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống của mỗi cá nhân. Qua hoạt động giao tiếp, cá nhân có thể lĩnh hội được nền văn hoá xã hội, nắm bắt được một số đặc điểm tâm lí – nhân cách của người khác, chia sẻ hiểu biết và bộc lộ thái độ của bản thân. Nói cách khác, giao tiếp giúp con người hoà nhập vào các mối quan hệ xã hội và hình thành nhân cách của bản thân.
    Quán triệt tinh thần Nghị quyết TW2 Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá VIII về “định hướng phát triển giáo dục đào tạo trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá”, ngành giáo dục mầm non đã xác định mục tiêu chăm sóc – giáo dục trẻ mẫu giáo là: “cần phát triển một số giá trị, nét tính cách, phẩm chất cần thiết phù hợp với lứa tuổi như: mạnh dạn, tự tin, độc lập, sáng tạo, linh hoạt, tự giác,…tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ tham gia vào cuộc sống, chuẩn bị học tập tốt ở lớp một và các bậc học sau có kết quả”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Vũ Thị Phương Thảo
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...mam-non-hai-cuong-hai-hau-nam-dinh-43290.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2017

Share This Page