Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Kỹ Năng Thiết Kế Hoạt Động Giáo Dục Cho Giáo Viên Trung Học Phổ Thông Tỉnh Bắc Kạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, May 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Kỹ Năng Thiết Kế Hoạt Động Giáo Dục Cho Giáo Viên Trung Học Phổ Thông Tỉnh Bắc Kạn
    Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đặc biệt là vào giai đoạn hội nhập thì giáo dục và đào tạo càng thể hiện rõ vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển đất nước. Trong nhà trường trung học phổ thông (THPT), để thực hiện mục tiêu giáo dục, chương trình giáo dục THPT thực hiện thông qua hai hoạt động cơ bản là tổ chức hoạt động giáo dục trên lớp (dạy học) và tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ học (gọi chung là hoạt động giáo dục - HĐGD). Hai hoạt động này có mối quan hệ thống nhất, hỗ trợ và tác động qua lại với nhau, tạo nên tính chỉnh thể của chương trình và quá trình giáo dục toàn diện nhân cách người học.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Minh Huế
    • Tác giả: Đào Thị Liễu
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...n-trung-hoc-pho-thong-tinh-bac-kan-36201.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2017

Share This Page