Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Kỹ Năng Tiếp Nhận Và Xử Lý Thông Tin Học Tập Của Sinh Viên Sư Phạm Trong Đào Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 20, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Kỹ Năng Tiếp Nhận Và Xử Lý Thông Tin Học Tập Của Sinh Viên Sư Phạm Trong Đào Tạo Theo Học Chế Tín Chỉ
    Cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật ngày nay đã làm cho tri thức loài người tăng lên nhanh chóng, theo thời gian lượng thông tin mà con người thu nhận được ngày càng tăng. Nếu như không có các biện pháp hữu hiệu để thu thập, tìm kiếm và xử lí thông tin thì sẽ làm hạn chế thành quả lao động của con người. Trong khi đó thời gian học tập tại trường là có hạn, để tồn tại và phát triển con người phải tự học suốt đời. Để đáp ứng nhu cầu đó mục tiêu dạy học ở Nhà trường phải hướng vào mục tiêu rèn luyện cho người học cách thức tự chiếm lĩnh tri thức, trong đó những KNTN và XLTTHT của SV trở thành những KN quan trọng cần được nghiên cứu và phát triển.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đặng Thành Hưng, PGS.TS. Bùi Văn Quân
    • Tác giả: Trịnh Văn Tùng
    • Số trang: 240
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=26851
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 12, 2019

Share This Page