Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Kỹ Năng Tự Đánh Giá Kết Quả Học Tập Cho Sinh Viên Trường Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 8, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Những đóng góp mới về mặt học thuật, lý luận, những điểm mới rút ra được từ kết quả nghiên cứu, khảo sát của luận án.
    Về lý luận:
    - Kết quả nghiên cứu của luận án bổ sung và làm phong phú về lý luận ĐG, TĐG, kỹ năng tự đánh giá KQHT, xác định cấu trúc của kỹ năng tự đánh giá KQHT.
    - Xây dựng được khung lý luận về phát triển kỹ năng TĐG KQHT cho sinh viên sư phạm.
    Về thực tiễn:
    - Đánh giá được thực trạng KN tự đánh giá KQHT, thực trạng việc phát triển KN tự đánh giá KQHT cho SV đại học sư phạm hiện nay.
    - Xây dựng được quy trình phát triển kỹ năng TĐG KQHT của SVSP, gồm 3 giai đoạn với các bước cụ thể có thể áp dụng vào thực tiễn đào tạo của trường ĐHSP.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Đức Minh, PGS.TS Nguyễn Hồng Thuận
    • Tác giả: Dương Thị Thúy Hà
    • Số trang: 254
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37744
    https://drive.google.com/uc?id=1A11xAUwKxvHK5eBhj7Dw7UTZohVwA2s9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page