Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Kỹ Năng Tự Học Cho Học Sinh Các Trường Dự Bị Đại Học Dân Tộc

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 20, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Kỹ Năng Tự Học Cho Học Sinh Các Trường Dự Bị Đại Học Dân Tộc
    1. Tổng quan được vấn đề kỹ năng tự học (KNTH) và phát triển KNTH cho học sinh (HS) các trường Dự bị dại học dân tộc (DBĐHDT).
    2. Xác định khung lí thuyết về phát triển KNTH cho HS các trường DBĐHDT dựa trên nền tảng các lí thuyết hiện đại về học tập: Xây dựng được hệ thống các khái niệm công cụ (tự học, KNTH, phát triển KNTH); xác định được những vấn đề cơ bản (nội dung, các KNTH cần thiết, con đường, hình thức) để phát triển KNTH cho HS các trườngDBĐHDT. Phân tích và làm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến việc phát triển KNTH cho HS các trường DBĐHDT trong đó chỉ ra vai trò của chủ thể quyết định đến việc phát triển KNTH.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Hồng Quang
    • Tác giả: Lê Trọng Tuấn
    • Số trang: 268
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=26587
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 12, 2019

Share This Page