Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Lời Nói Mạch Lạc Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Hoạt Động Dạy Trẻ Kể Chuyện Sáng Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Lời Nói Mạch Lạc Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Hoạt Động Dạy Trẻ Kể Chuyện Sáng Tạo Ở Trường Mầm Non Xuân Hòa
    Trẻ em ngay từ nhỏ đã có nhu cầu và phải được lĩnh hội những kinh nghiệm lịch sử - xã hội của loài người để lớn lên, tồn tại và phát triển trong xã hội loài người. Đó là quá trình trẻ học từ người lớn, người lớn dạy dỗ và truyền đạt kinh nghiệm cho trẻ, tức là giáo dục. Giáo dục mầm non là khâu đầu tiên của quá trình giáo dục. Nhiệm vụ của giáo dục mầm non là hình thành ở trẻ những cơ sở ban đầu của nhân cách con người, làm cho trẻ phát triển toàn diện, hài hòa, cân đối. Tạo tâm thế tốt nhất để trẻ tiếp tục học ở các bậc tiếp theo. Những nghiên cứu thuộc nhiều lĩnh vực như: tâm lý học, sinh lý học, giáo dục học, ngôn ngữ học,… đã chỉ ra vai trò lớn của ngôn ngữ đối với sự phát triển của trẻ, đặc biệt là với sự hình thành và phát triển nhân cách cho trẻ. Phát triển ngôn ngữ độ tuổi này là vô cùng quan trọng và không hề đơn giản. Trẻ 5-6 tuổi chuẩn bị bước vào lớp một, bước vào giai đoạn học tập là hoạt động chủ đạo nên chúng ta cần chuẩn bị tâm thế tốt cho trẻ. Lời nói mạch lạc là hành trang không thể thiếu với mỗi trẻ mẫu giáo lớn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp phát triển ngôn ngữ
    • Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Thu
    • Tác giả: ThS. Lê Bá Miên
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12659
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page