Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Môi Trường Giáo Dục Kỷ Luật Tích Cực Cho Học Sinh Ở Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 16, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Môi Trường Giáo Dục Kỷ Luật Tích Cực Cho Học Sinh Ở Trường Trung Học Cơ Sở Thành Phố Hồ Chí Minh
    1. Luận án đã góp phần làm phong phú lý luận về môi trường giáo dục kỷ luật tích cực và phát triển môi trường giáo dục kỷ luật tích cực cho học sinh ở trường trung học cơ sở. Chỉ ra được các yếu tố cấu thành, vai trò và đặc điểm của môi trường giáo dục kỷ luật tích cực. Xác định được mục đích, nội dung, nguyên tắc, cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển môi trường giáo dục kỷ luật tích cực cho học sinh trung học cơ sở
    2. Đánh giá được thực trạng môi trường giáo dục kỷ luật tích cực và thực trạng phát triển môi trường giáo dục kỷ luật tích cực cho học sinh ở trường trung học cơ sở thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu, nguyên nhân của thực trạng, các yếu tố ảnh hưởng tới thực trạng phát triển môi trường giáo dục kỷ luật tích cực cho học sinh ở các trường trung học cơ sở thành phố Hồ Chí Minh.
    3. Đề xuất được 6 biện pháp phát triển môi trường giáo dục kỷ luật tích cực cho học sinh ở trường trung học cơ sở thành phố Hồ Chí Minh, góp phần giáo dục kỷ luật tích cực cho học sinh ở cấp học này.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc, PGS.TS. Trần Thị Tuyết Oanh
    • Tác giả: Huỳnh Ngọc Thanh
    • Số trang: 207
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=30377
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page