Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Môi Trường Giáo Dục Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Học Sinh Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, May 30, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Môi Trường Giáo Dục Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Học Sinh Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Tỉnh Hà Giang
    Giao tiếp là một trong những hoạt động đặc trưng nhất của đời sống xã hội, là điều kiện quan trọng để con người phát triển toàn diện tâm lý, ý thức và hoàn thiện các phẩm nhân cách. Việc xây dựng môi trường văn hoá giao tiếp là một phần không tách rời của việc xây dựng môi trường giáo dục thân thiện trong gia đình, nhà trường và ngoài xã hội. Xây dựng môi trường văn hoá giao tiếp giúp cho học sinh phát triển khả năng tư duy trí tuệ, hình thành các phẩm chất nhân cách phù hợp với các mục tiêu, chuẩn mực giáo dục đề ra. Môi trường văn hóa giao tiếp trong nhà trường chính là môi trường sư phạm, đó chính là những chuẩn mực về văn hóa giao tiếp trong việc dạy, học và cuộc sống hàng ngày. Xây dựng môi trường văn hóa giao tiếp lành mạnh, văn minh, chuẩn mực đã góp phần xây dựng nhân cách cho con người. Sự giao tiếp văn hóa của mọi người trong môi trường nhà trường sẽ tác động trực tiếp, là những tấm gương, những chuẩn mực cho học học sinh noi theo.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hoa
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hong-dan-toc-noi-tru-tinh-ha-giang-37436.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page