Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Môi Trường Giao Tiếp Cho Sinh Viên Sư Phạm Ở Các Trường Cao Đẳng Miền Núi Phía Bắc

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 5, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Môi Trường Giao Tiếp Cho Sinh Viên Sư Phạm Ở Các Trường Cao Đẳng Miền Núi Phía Bắc
    1. Tổng quan được vấn đề về môi trường giao tiếp và phát triển môi trường giao tiếp cho sinh viên sư phạm các trường cao đẳng miền núi phía Bắc.
    2. Xây dựng khung lý thuyết về phát triển môi trường giao tiếp cho sinh viên sư phạm các trường cao đẳng miền núi phía Bắc: xây dựng được hệ thống các khái niệm công cụ (khái niệm giao tiếp, giao tiếp sư phạm, môi trường giao tiếp học tập và phát triển môi trường giao tiếp học tập); xác định được những vấn đề cơ bản (mục đích, nguyên tắc, nội dung, phương pháp, con đường) phát triển môi trường giao tiếp cho sinh viên sư phạm các trường cao đẳng miền núi phía Bắc; chỉ ra vai trò của giảng viên và sinh viên trong phát triển môi trường giao tiếp.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TSKH. Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Đoàn Thị Cúc
    • Số trang: 269
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=25853

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page