Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Một Số Kỹ Năng Trong Dạy Học Phương Trình Và Hệ Phương Trình Lớp 9 Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Một Số Kỹ Năng Trong Dạy Học Phương Trình Và Hệ Phương Trình Lớp 9 Theo Tiếp Cận Năng Lực
    Xuất phát từ lý luận thực tế khách quan: Đảng ta khẳng định sự nghiệp giáo dục là sự nghiệp của quần chúng, cho nên giáo dục không phải của một ngành, một tổ chức nào cả mà của toàn xã hội. Giáo dục đào tạo ngày càng đổi mới mạnh mẽ, theo xu hướng chuyển từ lấy người dạy làm trung tâm sang lấy người học làm trung tâm, đặc biệt coi trọng phẩm chất, kỹ năng người học. Trong chương trình giáo dục phổ thông các môn học, môn toán đã được đề ra mục tiêu: Giúp học sinh giải toán và có kỹ năng vận dụng kiến thức toán học trong học tập và đời sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Đức Hiệp
    • Tác giả: Nguyễn Cảnh Duy
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70155
    https://drive.google.com/uc?id=1vPSUlKln8KpQdZSOdIGtzu20oFmErfue
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page