Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Một Số Năng Lực Tư Duy Toán Học Cho Học Sinh Lớp 7 Trong Dạy Học Chủ Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 30, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Một Số Năng Lực Tư Duy Toán Học Cho Học Sinh Lớp 7 Trong Dạy Học Chủ Đề Các Đường Đồng Quy Trong Tam Giác
    Nghiên cứu cơ sở lí luận về phương pháp dạy và học theo hướng phát triển năng lực; về tư duy và năng lực tư duy; quá trình rèn luyện các thao tác trí tuệ và phát triển một số loại hình tư duy cho học sinh trung học cơ sở. Hệ thống một số bài toán trong chủ đề “Các đường đồng quy trong tam giác” (Hình học 7) nhằm góp phần hình thành và phát triển một số năng lực tư duy cho học sinh. Qua thực nghiệm sư phạm, kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của đề tài để áp dụng vào trong giảng dạy.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Chu Cẩm Thơ
    • Tác giả: Trần Tuyết Ngân
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70094
    https://drive.google.com/uc?id=1O9-KOzO53uMFHynwaaFRvNqGXqfZA0L9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page