Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Biểu Diễn Toán Học Cho Học Sinh Qua Chủ Đề Góc Và Hình Ở Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_1-22-30.png
    Qua quá trình khảo sát 12 học sinh của lớp 3/1, trường Tiểu học Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, chúng tôi tìm hiểu về việc phát triển năng lực biểu diễn toán học cho học sinh qua chủ đề Góc và Hình ở lớp 3. Chúng tôi đã thiết kế được hai tình huống thực hành dạy học cho học sinh lớp 3 trong môi trường dạy học toán nhờ công nghệ số nhằm hỗ trợ học sinh khảo sát toán, thúc đẩy các giao tiếp toán học và sử dụng các biểu diễn khác nhau. Các kết quả khảo sát được tổng hợp và đánh giá trung thực, khách quan, những phân tích sư phạm nhằm làm rõ phương án của học sinh trong các tình huống và bổ sung thêm một số khía cạnh nhìn nhận vấn đề
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đăng Minh Phúc
    • Tác giả: Nguyễn Thu Trang
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/58321
    https://drive.google.com/file/d/1eJs8KKq8fP2Lp4ZJwbhNFBTmY6iRoB5h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page