Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Cảm Thụ Văn Học Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Qua Dạy Học Thơ Văn Về Nam Bộ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_15-8-42.png
    Dự thảo chương trình giáo dục phổ thông mới dự kiến áp dụng từ sau năm học 2018 được xây dựng theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực, định hướng lựa chọn nghề nghiệp phù hợp cho học sinh (HS). Theo dự thảo, hoạt động trải nghiệm là hoạt động giáo dục bắt buộc từ lớp 1 đến lớp 12. Đây là hoạt động giữ vai trò rất quan trọng trong chương trình giáo dục phổ thông mới. Nó giúp cho học sinh có nhiều cơ hội trải nghiệm để vận dụng những kiến thức học được vào thực tiễn, từ đó hình thành năng lực thực tiễn cũng như phát huy tiềm năng của bản thân. Về nội dung giáo dục của địa phương, theo quy định của chương trình, các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tổ chức xây dựng, thẩm định nội dung giáo dục văn hóa, lịch sử, địa lí, kinh tế, môi trường, hướng nghiệp,… của địa phương báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Bùi Thanh Truyền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Chuyên
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43581.html
    https://drive.google.com/file/d/16D3MrlA9-eCLI49Cvf3osuxfGJOxeMCC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page