Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Cảm Thụ Văn Học Cho Học Sinh Lớp 4,5 Qua Hệ Thống Câu Hỏi Liên Hệ, So Sánh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_13-52-37.png
    Phát Triển Năng Lực Cảm Thụ Văn Học Cho Học Sinh Lớp 4,5 Qua Hệ Thống Câu Hỏi Liên Hệ, So Sánh, Kết Nối
    Tiếng Việt là môn học đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành các kĩ năng sử dụng tiếng Việt cho HS tiểu học, tạo tiền đề phát triển các NL chung như tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo. Trong CT Tiếng Việt tiểu học hiện hành và CT Ngữ văn 2018, hoạt động đọc luôn được chú trọng nhằm hình thành các kĩ năng đọc, bao gồm đọc đúng, đọc nhanh, đọc hiểu (đọc có ý thức) và đọc diễn cảm. Nhờ học đọc, trẻ có khả năng đọc để học, đọc để tiếp nhận, chiếm lĩnh văn bản, thông hiểu và gia tăng vốn từ, bổ trợ các tri thức về cú pháp cũng như bồi dưỡng vốn sống, hiểu biết về thế giới xung quanh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Quỳnh Nga
    • Tác giả: Trần Thị Nhung
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/57819
    https://drive.google.com/file/d/1pYIwhv-s3p93RIyTUuSD8SphFFLfnJZi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page