Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Cảm Xúc - Xã Hội Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Môn Tiếng Việt Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-1_0-58-43.png
    Nhà trường đóng vai trò chủ đạo trong việc hình thành và phát triển nhân cách toàn diện của thế hệ trẻ: Giáo dục nhà trường định hướng sự phát triển toàn diện, tổ chức các hoạt động dạy học và giáo dục hiệu quả, tạo điều kiện thuận lợi nhất để trẻ phát triển tiềm năng vốn có… Trong thời gian gần đây, đổi mới giáo dục đã tạo ra nhiều thay đổi, trong đó, dạy học, giáo dục lấy người học làm trung tâm và hoạt động dạy học chuyển từ định hướng tiếp cận nội dung, tri thức sang định hướng tiếp cận năng lực. Học sinh không chỉ biết, hiểu tri thức mà còn có khả năng sử dụng, vận dụng tri thức để thực hiện các nhiệm vụ học tập khác, giải quyết những vấn đề nảy sinh trong thực tế.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Thị Tú Anh
    • Tác giả: Trịnh Thị Thúy
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1ENc8HK54Xo52f5KGUZGbhQpi30jVpS5G
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Aug 1, 2022

Share This Page