Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Chuyển Đổi Giữa Các Biểu Diễn Toán Cho Học Sinh Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_10-27-6.png
    Trong thời gian gần đây thì việc dạy học cho học sinh tiểu học nói chung và học sinh lớp 3 tại Trường Tiểu học Thái Thị Bôi nói riêng về năng lực chuyển giữa các biểu diễn toán còn tồn tại nhiều hạn chế. Có rất nhiều học sinh chưa thể vận dụng được năng lực này để giải quyết vấn đề, giải quyết các tình huống bài tập. Luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu mô tả với kỹ thuật phiếu hỏi để làm rõ vấn đề nghiên cứu. Luận văn có ý nghĩa khoa học và thực tiễn đó là đã đề xuất những hoạt động học tập để giúp học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Thái Thị Bôi phát triển năng lực chuyển đổi giữa các biểu diễn toán. Thiết kế quá trình thực hiện chuyển đổi giữa các biểu diễn toán của học sinh lớp 3 khi các em thực hiện các hoạt động học tập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đăng Minh Phúc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hằng
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/57110
    https://drive.google.com/file/d/1vF_3aNrlkeWlSMOYQVzp_n_cFbSz-3aG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page