Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Đặc Biệt Hóa Và Khái Quát Hóa Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đại Số Và Giải Tích

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-10_0-0-22.png
    Phát Triển Năng Lực Đặc Biệt Hóa Và Khái Quát Hóa Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đại Số Và Giải Tích Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng: “Dạy học (DH) là toàn bộ các thao tác có mục đích nhằm chuyển các giá trị tinh thần, các hiểu biết, các giá trị văn hóa mà nhân loại đã đạt được hoặc cộng đồng đã đạt được vào bên trong một con người”. Quan niệm này lí giải đầy đủ cách mà nền giáo dục đang cố gắng đào tạo những con người thích ứng với những nhu cầu hiện tại của xã hội. Để làm được điều đó, ngành giáo dục và đào tạo phải đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) nhằm tạo ra những con người có đầy đủ phẩm chất như: kỉ luật, tự chủ, năng động, sáng tạo, …
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thanh Hưng
    • Tác giả: Trương Văn Đồng
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1_xCIOavCSL6Wby_odPKF6RCEVrf7hNWa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page