Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Đánh Giá Cho Giáo Viên Trong Dạy Học Môn Toán Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_23-44-30.png
    Hiện nay, nền kinh tế tri thức đang chi phối mọi mặt của đời sống xã hội, có khả năng rút ngắn khoảng cách về không gian và trở ngại về thời gian. Toàn cầu hóa đang tạo ra cơ hội cho những người đang sống trên các lục địa khác nhau có thể hợp tác với nhau để cùng giải quyết một vấn đề; cho những ai có tri thức và sự sáng tạo được thể hiện năng lực của mình; cho mọi người có thể tiếp cận với biển tri thức của nhân loại chỉ bằng “vài cái nhấp chuột”. Chính vì thế, không một quốc gia nào phủ nhận vai trò lớn lao của tri thức, của giáo dục đào tạo, của sự cập nhật và đổi mới. Bởi lẽ, nếu không theo quy luật này, chúng ta sẽ tự đào thải mình.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Kim Thoa
    • Tác giả: Lê Thị Kim Phi
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/15_sk62CInx2cVcTumLd84SvZi8NQntSm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page