Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Đánh Giá Của Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1919 Đến 1930

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_15-24-9.png
    Phát Triển Năng Lực Đánh Giá Của Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1919 Đến 1930 Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Ngày nay với cuộc cách mạng khoa học công nghệ, xu thế toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ đã tác động đến nhiều lĩnh vực của cuộc sống con người, theo đó nhiều quan niệm phải thay đổi, trong đó có quan niệm về giáo dục. Theo quan niệm giáo dục mới kiến thức con người là vô tận, mà trường học với thời gian có hạn không thể cung cấp hết những kiến thức đó cho người học, vì vậy chương trình giáo dục phải chuyển từ chương trình định hướng nội dung sang chương trình định hướng năng lực, tức là tiếp cận giáo dục ở góc độ trang bị kiến thức sang góc độ trang bị phương pháp để người học tự mình tìm thấy kiến thức phục vụ cho việc học tập suốt đời. Vấn đề giáo dục định hướng năng lực nhằm mục tiêu phát triển năng lực người học đã được bàn đến từ những năm 90 của thế kỉ XX cho đến ngày nay và đang trở thành xu hướng giáo dục mới của thời đại.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đặng Văn Hồ
    • Tác giả: Trần Văn Hạnh
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1KUvRZ2pPh3lVk0HhfnZGq_HJA3sZAtPH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page