Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Cho Sinh Viên Ngành Sư Phạm Toán

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Nov 19, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đã tổng quan, phân tích lại và tổng hợp được được những vấn đề lý luận và thực tiễn có liên quan đến đánh giá kết quả học tập, năng lực đánh giá kết quả học tập Toán của giáo viên: Quan niệm về đánh giá, năng lực; Xu thế đánh giá trong giáo dục hiện nay; Phân loại đánh giá; Năng lực của người giáo viên cho đánh giá kết quả học tập Toán của học sinh trung học phổ thông.
    Thông qua việc điều tra thực trạng, luận án đã làm rõ một số thực trạng, hạn chế của giáo viên Toán về năng lực đánh giá kết quả học tập; Thực trạng chuẩn bị ở trường đại học có ngành Sư phạm Toán về năng lực của sinh viên cho đánh giá kết quả học tập Toán của học sinh THPT.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Hữu Châu, PGS.TS Trịnh Thanh Hải
    • Tác giả: Trần Trung Tình
    • Số trang: 187
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36275
    https://drive.google.com/uc?id=1NVFOZs-T7SiOZgVycRd_6rm9gc1VzHaX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page