Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Dạy Học Cho Sinh Viên Đại Học Ngành Sư Phạm Toán Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by logicalphong, Dec 30, 2019.

  1. logicalphong

    logicalphong New Member

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Dạy Học Cho Sinh Viên Đại Học Ngành Sư Phạm Toán Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông
    Hệ thống cơ sở lí luận về phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm Toán, dựa trên lí luận về dạy học phát triển năng lực, các thành tố năng lực dạy học nói chung, chuẩn nghề nghiệp GV các nước và Việt Nam, từ đó xác định các năng lực và thành phần của năng lực dạy học của sinh viên sư phạm Toán gồm 9 năng lực thành phần với 24 biểu hiện. Đồng thời dựa theo chuẩn nghề nghiệp của giáo viên THPT và trên cơ sở phân tích hoạt động dạy học Toán, mô tả chi tiết các năng lực cần hình thành ở sinh viên sư phạm Toán.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Trung, PGS.TS. Trần Kiều
    • Tác giả: Phan Anh Hùng
    • Số trang: 211
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=34500
    https://drive.google.com/uc?id=1_1BfePxMmaM6wqLVnJz-HCSmdHh7elr8

     
    Last edited by a moderator: Dec 30, 2019

Share This Page