Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Dạy Học Cho Sinh Viên Sư Phạm Toán Tại Trường Đại Học Quốc Gia Lào

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Dec 6, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Dạy Học Cho Sinh Viên Sư Phạm Toán Tại Trường Đại Học Quốc Gia Lào Thông Qua Hướng Dẫn Dạy Học Những Nội Dung Cụ Thể Môn Toán
    1. Năng lực dạy học là năng lực cốt lõi của giáo viên nói chung và giáo viên dạy môn Toán nói riêng, năng lực này là trụ cột để chi phối những năng lực khác của người giáo viên.
    2. Việc xác định đúng và hình thành, phát triển được những năng lực thành phần của năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ngành Toán trong quá trình đào tạo tại trường Đại học Quốc gia Lào là tiền đề quan trọng để phát triển năng lực dạy học cho giáo viên dạy môn Toán ở nước CHDCND Lào.
    3. Học phần “Phương pháp dạy học những nội dung cụ thể môn Toán” là học phần có vai trò quan trọng trong việc hình thành năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ngành Toán, do vậy học phần này cần được bổ sung vào chương trình đào tạo cử nhân sư phạm Toán tại các trường đại học đào tạo giáo viên của nước CHDCND Lào nói chung cũng như trường Đại học Quốc gia Lào nói riêng.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Tuấn Anh, TS. Hoàng Ngọc Anh
    • Tác giả: Xaysy Linphitham
    • Số trang: 175
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=30245
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page