Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Cho Sinh Viên Sư Phạm Hóa Học Thông Qua Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Nov 21, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Cho Sinh Viên Sư Phạm Hóa Học Thông Qua Dạy Học Các Học Phần Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Hoá Học
    - Làm rõ yêu cầu cấp thiết cần phải phát triển năng lực dạy học tích hợp trong đó có năng lực dạy học (NLDH) chủ đề tích hợp (CĐTH) cho sinh viên sư phạm hoá học (SVSPHH) đáp ứng yêu cầu đổi mới đào tạo giáo viên đáp ứng chương trình Hóa học phổ thông 2018 của Bộ Giáo Dục và Đào tạo. Làm rõ cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn để đề xuất các biện pháp phát triển NLDH CĐTH cho SVSPHH.
    - Xác định tiêu chí, quy trình xây dựng và thiết kế kế hoạch dạy học 2 loại CĐTH quan trọng trong DH hóa học đó là CĐTH khoa học tự nhiên (KHTN) và CĐTH STEM. Trong đó tiến trình dạy học CĐTH KHTN được thiết kế theo quy trình trình khoa học, CĐTH STEM được thiết kế theo quy trình thiết kế kĩ thuật.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Thị Thặng, PGS.TS. Lê Thị Hồng Hải
    • Tác giả: Đinh Thị Xuân Thảo
    • Số trang: 399
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=35908
    https://drive.google.com/uc?id=1Lz5YjCRrXVsKFXLBdPTKxeNFSQstAull
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page