Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Dạy Học Theo Hướng Phân Hóa Cho Giáo Viên Tại Các Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Apr 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Dạy Học Theo Hướng Phân Hóa Cho Giáo Viên Tại Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Vụ Bản, Tỉnh Nam Định
    Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề phát triển NLDH theo hướng phân hóa cho giáo viên trường THPT- Khảo sát và phân tích thực trạng NLDH theo hướng phân hóa của GV và thực trạng hoạt động phát triển NLDH theo hướng phân hóa cho giáo viên tại các trường THPT huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định- Đề xuất các biện pháp phát triển NLDH theo hướng phân hóa cho giáo viên tại các trường THPT huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định- Khảo nghiệm để khẳng định tính cấp thiết, tính khả thi của các biệnpháp phát triển NLDH theo hướng phân hóa cho giáo viên tại các trường THPT huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Liên
    • Tác giả: Trần Quang Đức
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70088
    https://drive.google.com/uc?id=12Y-1Aebbtk48Ee64H8aUspH9NpjAJCFG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page